Hẹn gặp nhé, Tiếp sức mùa thi 2015

Kỳ thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng chính quy 2014 tại HUTECH đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Góp vào thành công chung đó có một phần vai trò không thể thiếu của các tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi HUTECH. Bất chấp cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt của mùa hè, sắc cam HUTECH luôn túc trực và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao tại các điểm thi. Đây cũng là năm mà hoạt động TSMT của HUTECH tiếp tục cho thấy tính hiệu quả, tinh thần nhiệt huyết trong hoạt động tiếp sức cho sĩ tử mùa thi của sinh viên HUTECH. Ban Biên Tập website đã nhận được bài viết cảm nhận của tình nguyện viên Trần Thị Thanh Giang về không khí, tình cảm, tinh thần tình nguyện mà các bạn nhận được khi tham gia chương trình. Xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết:

Thế là mùa thi đại học 2014 chính thức khép lại.
Khoảng thời gian bên mọi người đã kết thúc, thấy sao mà tiếc.
 
Lần đầu tiên muốn ngày mai đừng đến, muốn thời gian trôi chậm lại để kịp ghi nhớ hình ảnh của mọi người lúc này, kịp yêu thêm những ngày đã qua về những gì đã gắn bó với màu áo cam “Tiếp sức mùa thi”.
Khoảng thời gian 14 ngày không phải là dài nhưng cũng đủ làm mình quen với việc dậy từ 4h30 sáng, quen với việc ăn sáng vội vàng để kịp giờ ra chốt với đội, quên đi cái nắng gay gắt của mùa hè kèm theo những trận mưa rào bất chợt.

 

Hẹn gặp nhé, Tiếp sức mùa thi 2015 11
Nụ cười luôn nở trên môi những tình nguyện viên HUTECH (Nguồn: Zing.vn)


Nhớ những buổi trưa ngắn ngủi, những giờ làm việc nghiêm túc, nhớ những lúc cả đội ôm nhau trú mưa dưới cây dù nhỏ trước cổng trường hay những bữa cơm chay miễn phí ấm lòng...
Hình như nước mắt mình đang rơi. Tiếp sức mùa thi đã để lại biết bao cảm xúc, lo âu có, vui có, buồn có, hờn giận cũng có. Cảm thấy thật là khó tả.

Cám ơn đội hình tiếp sức HUTECH - 475A  Điện Biên Phủ đã “dạy” tôi cách mang đến nụ cười ủng hộ tinh thần chào đón thí sinh vào mỗi sáng, những tâm sự nhỏ to của cả đội với phụ huynh vào giữa trưa nắng nóng hay những buổi chiều cùng nhau bán hết số báo Thanh niên để quyên góp tiền ủng hộ biển Đông.

 

Hẹn gặp nhé, Tiếp sức mùa thi 2015 24
Gửi tặng những phần cơm chay miễn phí cho các bạn thí sinh


Cám ơn những lời động viên, những lời dạy bảo ân cần của thầy Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường  mà các đội hình tiếp sức mùa thi chúng con có thêm động lực, cống hiến hết sức mình để đem đến một mùa thi thành công.

Dường như tôi thấy cuộc đời có ý nghĩa thêm nhiều lắm.
Cảm ơn hai chữ “tình nguyện”.

 

Hẹn gặp nhé, Tiếp sức mùa thi 2015 35
Trong sắc cam HUTECH, các tình nguyện viên tận tình hướng dẫn thí sinh tại điểm thi 276 Điện Biên Phủ


Tháng 7 mùa của sức trẻ, mùa của tình nguyện. Yêu lắm màu áo xanh tình nguyện, màu áo cam HUTECH,  hai màu áo trẻ với bao nhiệt huyết sục sôi, góp lên sắc màu cho quê hương đất nước. Hôm nay ta được khoác lên mình màu áo ấy mà tự hào, mà hạnh phúc.

 

Hẹn gặp nhé, Tiếp sức mùa thi 2015 43
Hẹn gặp lại nhé Tiếp sức mùa thi 2015


Mãi vẹn nguyện cảm xúc nhé, các bạn bè của tôi – những người đã cùng chúng tôi tiếp sức. Hẹn gặp lại, tiếp sức mùa thi năm sau nhé.

Trần Thị Thanh Giang
Tình nguyện viên Tiếp sức Mùa thi - Đội hình tư vấn tuyển sinh

0
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
03 sinh viên HUTECH được Tập đoàn LOTTE trao học bổng trị giá 400 USD/suất Chiều ngày 12/4, 03 sinh viên của HUTECH đã vinh dự được Quỹ Học bổng LOTTE (thuộc Tập đoàn LOTTE) trao học bổng với giá trị 400 USD/suất. Chương...
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức Company tour tham quan tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, nhằm giúp sinh...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×