5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai?

Cuộc thi “Sinh viên HUTECH Tài năng – Thanh lịch” – Miss HUTECH 2015 dù chưa chính thức bước vào Vòng thi Bán kết (dự kiến phần thi đầu tiên Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào 14/3), nhưng không vì thế mà không khí cuộc thi bớt đi phần sôi động bởi ngay từ thời điểm trước tết Nguyên đán các thí sinh trong Top 50 vẫn cạnh tranh quyết liệt cho 5 vị trí đặc cách thẳng vào Chung kết.

Thay đổi nào trong vị trí Top 5 từ sau tết Âm lịch?

Trước tết Nguyên đán, Hồng Y, Hoài Phương, Trúc Diễm, Thiên Ngân và Băng Châu là những thí sinh chiếm giữ 5 vị trí dẫn đầu cuộc thi. Ngoài Băng Châu và Hồng Y thường xuyên có mặt trong Top bình chọn ở Vòng sơ khảo thì Hoài Phương, Trúc Diễm và Thiên Ngân là những cái tên hoàn toàn mới trong vị trí dẫn đầu trước tết.

Tuy nhiên, chắc chắn để chiếm giữ và duy trì được vị trí của mình suốt cuộc thi đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ, và vị trí Top 5 sau tết Nguyên đán đã phần nào phản ánh sự cạnh tranh vị trí của các thí sinh.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 11Top 5 dẫn đầu phần thi bình chọn trước tết Nguyên đán

5 vị trí dẫn đầu hiện tại gồm những ai?

Tính đến sáng hôm nay 27-2-2015, Nguyễn Thị Hồng Y (SBD : 0527) tiếp tục thể hiện “phong độ” ấn tượng khi liên tục dẫn đầu từ khi cổng bình chọn chính thức mở cửa trở lại. Và với những gì đang thể hiện, Hồng Y được kỳ vọng sẽ là một trong 5 gương mặt đầu tiên xuất hiện tại Vòng Chung kết.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 21Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Y 

 Ngay sau Hồng Y, Luân Trúc Diễm (SBD : 0639) đã có bước tiến ổn định và vững chắc để từ vị trí thứ 3 (trước tết) vươn lên vị trí thứ 2.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 28Thí sinh Luân Trúc Diễm

Thí sinh đến từ Bạc Liêu - Quách Bé Thảo (SBD : 0664) là thí sinh có bước tiến vượt bậc nhất để từ vị trí ngoài Top 5 vươn lên vị trí thứ 3 trong thời gian nghỉ tết Nguyên đán.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 35Thí sinh Quách Bé Thảo

Dù chỉ tăng một bậc từ vị trí thứ 5 lên thứ 4 nhưng Nguyễn Ngọc Băng Châu (SBD : 0505) là đối thủ mà bất cứ thí sinh cũng phải dè chừng bởi cô gái Tây Nguyên này chính là người đã giành vị trí số 1 tại Vòng sơ khảo.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 42Thí sinh Nguyễn Ngọc Băng Châu

Vị trí cuối cùng trong Top 5 thuộc về Bùi Thị Thanh Châu (SBD:0055), Thanh Châu cũng đồng thời là thí sinh thường xuyên xuất hiện trong Top bình chọn của Vòng Sơ khảo.

 5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 47Thí sinh Bùi Thị Thanh Châu


Những thí sinh áp sát Top 5?

Huỳnh Thị Phương Hoa, Mai Thị Hoài Phương, Nguyễn Hoàng Linh,Thái Xuân Mai…là các thí sinh đang xếp ngay sau Top 5 và từ giờ đến khi kết thúc thời gian bình chọn vào 17g00 ngày 4/4/2015, chắc chắn cuộc cạnh tranh cho 5 vị trí vào thẳng Vòng Chung kết sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn.

5 thí sinh đang dẫn đầu Miss HUTECH là những ai? 58Những thí sinh hứa hẹn sẽ làm nên cuộc lật đỗ trong thời gian tới

Thí sinh có thể làm mới hình ảnh của mình

Theo thông tin từ Ban tổ chức, thí sinh có thể thay đổi mới hoặc bổ sung hình ảnh của mình tại trang bình chọn trực tuyến của cuộc thi tại Vòng thi Bán kết qua địa chỉ mail misshutech@hutech.edu.vn. Ban tổ chức hiện cũng đang cập nhật liên tục những hình ảnh mới nhất của các thí sinh đã gửi ảnh bổ sung và chắc chắn những hình ảnh lung linh và mới nhất của các thí sinh sẽ khiến phần thi bình chọn trực tuyến trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Vòng Bán kết: sẽ thi những gì?

Phần thi: Tình nguyện vì cộng đồng (giải Người đẹp thân thiện)
Thời gian: dự kiến tổ chức vào ngày 14/03/2014.
Nội dung: các thí sinh sẽ cùng tham gia với Đội Công tác xã hội HUTECH hoặc Đội TNXK trong các hoạt động giao lưu tại các mái ấm, nhà mở, tặng quà cho người cơ nhỡ. Toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình làm tư liệu tham khảo trong quá trình đánh giá.
Trang phục: áo thun HUTECH.
Kết thúc phần thi, BGK sẽ loại từ 0 đến 3 thí sinh nếu không đáp ứng đủ các yêu cầu tại nội dung này, các thí sinh khác sẽ tiếp tục các phần thi khác.

Phần thi HUTECH năng động (giải Người đẹp năng động)
Thời gian: dự kiến tổ chức vào ngày 21/03/2015 (thứ 7) tại Thảo Cầm Viên - Sài Gòn.
Nội dung: các thí sinh sẽ cùng tham gia vào chuyến dã ngoại tại Thảo cầm viên Sài Gòn và thử sức mình vào những thử thách của Ban tổ chức về teambuilding, trò chơi lớn,… Toàn bộ phần thi được ghi hình để làm tư liệu tham khảo đánh giá các thí sinh.
Trang phục: áo thun HUTECH.
Kết thúc phần thi này, BGK sẽ loại tiếp từ 0 đến 3 thí sinh nếu không đạt yêu cầu, các thí sinh khác tiếp tục các phần thi tiếp theo.

Phần thi Khoảnh khắc đẹp (giải Người đẹp ảnh)
Thời gian: dự kiến tổ chức vào ngày 28/03/2015 (thứ 7) tại một số địa điểm chụp ảnh do Ban tổ chức chọn.
Nội dung: các thí sinh sẽ tham gia chụp ảnh ngoại cảnh, BTC sẽ chọn ra 5 tấm ảnh tốt nhất của từng thí sinh để BGK tiến hành bình chọn và đánh giá. Phần thi này chọn ra giải Người đẹp ảnh và cộng điểm ưu tiên nếu có lượt bình chọn cao.
Trang phục theo quy định của Ban tổ chức.

Phần thi Tài năng tỏa sáng (giải Người đẹp tài năng)
Thời gian: Từ ngày 01/04/2015 đến 03/04/2015 tại Phòng A.08.20
Nội dung: các thí sinh sẽ có thời gian 3 phút để thể hiện năng khiếu của bản thân (hát, múa, dẫn chương trình, trình bày món ăn, …).
Trang phục: theo quy định của Ban tổ chức.

Phần thi bình chọn trực tuyến
Thời gian: 17g00 ngày 04/02/2015 – 17g00 ngày 04/04/2015.
Nội dung: 20 thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó 15 thí sinh do BGK lựa chọn và 5 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất sẽ bước vào thi Đêm chung kết.

Công bố kết quả
Thời gian: 05/04/2015.
Nội dung: 20 thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó 15 thí sinh do BGK lựa chọn và 5 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất sẽ được BTC công bố rộng rãi.

 

Thông tin chi tiết về cuộc thi quý bạn đọc quan tâm có thể theo dõi tại:

http://misshutech.vn

http://daihoccongnghe.vn

 

Duy Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tiếp cận các giải pháp thi công kỹ thuật bằng bu - lông Vừa qua, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Nord Lock Group tổ chức Hội thảo “Nord lock group:...
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×