Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai

Hiện nay, đông đảo sinh viên tốt nghiệp ra trường không thể tìm được việc làm trong khi xã hội vẫn đang rất thiếu nguồn nhân lực có tay nghề cao. Thực trạng đó xuất phát từ nguyên nhân do nội dung đào tạo còn mang tính “thừa lý thuyết, thiếu thực hành”. Mà trong thực tế tuyển chọn nhân sự, các nhà tuyển dụng chỉ quan tâm đến 25% năng lực của ứng viên, còn 75% là kỹ năng nghề.

Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng các bạn thí sinh khởi đầu tương lai bằng con đường kiến thức gắn với kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, Khoa Cao đẳng thực hành trường Đại học Công nghệ TP.HCM (CĐTH HUTECH) đã xây dựng một chương trình đào tạo thực hành hoàn chỉnh, trình độ Cao đẳng nghề chính quy dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT.

Chiếc nôi của những thành công bền vững

Với truyền thống gần 20 năm hình thành và phát triển, HUTECH là trường đại học uy tín đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Trong đó, CĐTH HUTECH luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người học. Năm 2014, CĐTH HUTECH có rất nhiều ngành nghề để sinh viên lựa chọn: Kế toán, Tài chính tín dụng, Marketing, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật xây dựng, Anh văn thương mại, Quản trị mạng máy tính, Điện công nghiệp, Thiết kế đồ họa Multimedia, May thời trang, Tin học viễn thông ứng dụng, Công nghệ ô tô, Cơ điện tử, Điện tử công nghiệp, Xử lý nước thải công nghiệp. Đặc biệt, sinh viên có thể đăng ký học lớp ban ngày hoặc ban tối một cách linh hoạt.

 

Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 15
SV được học trong môi trường đại học hiện đại, chuyên nghiệp


Theo học CĐTH HUTECH, sinh viên được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất của một trường đại học uy tín, có truyền thống và chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Bên cạnh kiến thức chuyên môn cùng những kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, sinh viên được tham gia các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện để rèn luyện kỹ năng sống tích cực.

Chương trình sát thực tế đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp

Với thời gian thực hành chiếm 70% khối lượng học tập, chương trình đào tạo được thiết kế sát thực tế, chuyên sâu, áp dụng công nghệ đào tạo tiên tiến trên thế giới, sinh viên CĐTH HUTECH được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin bước vào đời và đảm trách các công việc chuyên môn.

Thêm vào đó, HUTECH là trường đại học tiên phong đẩy mạnh hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.

Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 32
Thời gian thực hành chiếm 70% chương trình đào tạo


Chính vì vậy, sinh viên CĐTH HUTECH luôn được các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp đánh giá cao về trình độ tay nghề và khả năng thích ứng với công việc. Minh chứng tiêu biểu nhất chính là những thành tích xuất sắc mà sinh viên CĐTH HUTECH đã đạt được trong Hội thi “Học sinh giỏi nghề Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014”: 1 giải Nhất, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và HUTECH trở thành 1 trong 5 đơn vị xuất sắc nhất nhận được tuyên dương của Thành đoàn TP.HCM.

Triết lý đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực tài”

ThS. Lê Dũng – Trưởng khoa CĐTH HUTECH cho biết: “Với định hướng đào tạo những gì xã hội cần và gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp, CĐTH HUTECH là một chương trình giảng dạy tích hợp kiến thức và kỹ năng thực hành tốt nhất nhằm xây dựng tư duy học tập thực tế cho sinh viên. Tại HUTECH, sinh viên thường xuyên thực hành trong các phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại chuẩn quốc tế”.

Bên cạnh đó, môi trường năng động của HUTECH giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm,… để tự tin hòa nhập và thích ứng nhanh với môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa. Đặc biệt, những sinh viên có nguyện vọng nâng cao trình độ học vấn có thể liên thông lên đại học chính quy ngay tại HUTECH.

 

Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 49
SV được phát triển toàn diện tố chất cá nhân


Theo khảo sát của Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng HUTECH, mỗi năm có trên 95% sinh viên HUTECH “làm việc ngay” tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế mà không phải trải qua quá trình đào tạo lại. Từ HUTECH, các thế hệ sinh viên CĐTH đã và đang khẳng định vị trí của mình trong các công ty, tập đoàn lớn như: Vietravel, Công ty du lịch Hòa Bình, Khách sạn Park Hyatt Saigon, Công ty CP Xây dựng Số 1,... Đây chính là sự giải mãi cho những thành công bền vững không đến từ sự “ảo tưởng” về giá trị của bằng cấp mà bằng chính những kỹ năng nghề nghiệp thực thụ và chuyên nghiệp.

*Cao đẳng thực hành HUTECH nhận hồ sơ Đợt tháng 8 đến trước ngày 15/8/2014

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445. 2222 – 2201. 0077  
Website: www.hutech.edu.vn hoặc www.caodangthuchanh.vn


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×