Quà tặng đặc biệt HUTECH dành cho các bạn nữ nhân ngày 8.3

Từ lâu, ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đã trở thành một ngày "trọng đại" không chỉ của phụ nữ trên toàn thế giới mà còn có cả phụ nữ Việt Nam; là ngày để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết phụ nữ là những người tuyệt vời với bao trách nhiệm và phận sự trong gia đình lẫn xã hội.

Người phụ nữ muốn gì ở ngày 8/3 ? Đơn giản nhất, họ cần được mọi người nhắc đến và nhớ tới với một tình cảm chân thành nhất.

Hoà chung không khí ngày 8/3 và nhằm mang lại niềm vui cho tất cả CB-GV-NV, sinh viên - học sinh nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Đoàn kịch 1 – Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam mang đến một món quà bất ngờ như một lời chúc sức khoẻ, luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công qua vở kịch “Phụ nữ ơi, em là ai?".

Quà tặng đặc biệt HUTECH dành cho các bạn nữ nhân ngày 8.3  11
Món quà đặc biệt mà HUTECH sẽ dành tặng cho các bạn nữ nhân ngày 8/3


Sau thành công của đợt lưu diễn phục vụ khán giả TP HCM tháng 1 vừa qua, Nhà hát Tuổi Trẻ tiếp tục lên kế hoạch trình diễn nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Vở kịch Phụ nữ ơi em là ai lựa chọn những kịch ngắn xuất sắc trong các chùm hài kịch "Kẻ khóc người cười 1, 2, 3"; "Ngẫm mà cười"; "Nụ cười kẻ chợ”. Những câu chuyện dí dỏm, những tình huống dở khóc dở cười, những tính cách đặc biệt gắn liền với hình tượng của người phụ nữ Việt Nam sẽ được nghệ thuật hóa thành tiếng cười vui vẻ với những góc nhìn đa chiều, mang đến những trải nghiệm sâu sắc nhưng hài hước và giàu tính nhân văn. Đặc biệt hơn, những tiết mục trong chương trình được dàn dựng bởi các tên tuổi nổi danh trong làng sân khấu như: NSND Lê Hùng, NSND Xuân Huyền, NSND Lê Khanh, NSƯT Anh Tú, Như Lai... Đây là các kịch ngắn đã tạo được tiếng vang và để lại ấn tượng trong lòng khán giả thủ đô trong một khoảng thời gian dài.

Quà tặng đặc biệt HUTECH dành cho các bạn nữ nhân ngày 8.3  20
"Phụ nữ ơi, em là ai?" gồm những vở kịch xuất sắc trong các chùm hài kịch "Kẻ khóc người cười 1, 2, 3"; "Ngẫm mà cười"; "Nụ cười kẻ chợ”


Vở kịch "Phụ nữ ơi, em là ai?" sẽ được trình diễn vào lúc 19h00 ngày 07/03/2014 tại hội trường A08.20, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thanh, với 600 vé mời sẽ được phát tặng tại phòng Công tác SV-HS đến hết ngày 06/03/2014 (số lượng vé có hạn và sẽ ưu tiên cho các bạn SV-HS liên hệ sớm).

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến rồi, bạn sẽ dành cho người phụ nữ của mình sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này? Hãy mang lại niềm hạnh phúc cho người phụ nữ bằng chính sự quan tâm xuất phát từ tình cảm trong trái tim mình vì họ xứng đáng được tôn vinh như thế!

Uyên Phương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×