Chính sách học bổng 50% cho chương trình MBA Hoa Kỳ

Đại học Bristol - một trong những trường đại học uy tín của Hoa Kỳ về đào tạo nguồn nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới - tặng học bổng trị giá 50% học phí cho chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) đối với các khoá đào tạo trong năm 2014. Lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách học bổng cho chương trình quốc tế chất lượng cao giúp người học thực hiện ước mơ lấy bằng Thạc sỹ từ một trường đại học uy tín của Hoa Kỳ.

Chính sách học bổng MBA hấp dẫn nhất tại Việt Nam

Theo đó, toàn bộ học phí cho chương trình học 14 tháng chỉ còn khoảng 125.000.000 đồng (tương đương 5.800USD). Tính đến thời điểm này, đây là chính sách học bổng ưu đãi đặc biệt nhất tại Việt Nam đối với một chương trình MBA Hoa Kỳ uy tín và chất lượng.

 

Chính sách học bổng 50% cho chương trình MBA Hoa Kỳ  12
Đội ngũ giảng viên là các giáo sư hàng đầu thế giới về quản trị kinh doanh


Chính sách ưu đãi này được thực hiện dựa trên nền tảng hợp tác toàn diện giữa Đại học Bristol và Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH ở cả lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa. Đồng thời, chương trình cam kết cung cấp cho người học chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế với các học phần được thiết kế linh động nhằm mở rộng cơ hội học tập cho mọi người.

MBA của ĐH Bristol – chất lượng là nền tảng

Trước xu thế hội nhập quốc tế như hiện nay, học chương trình MBA của Hoa Kỳ - cường quốc kinh tế số một thế giới, là hướng đi được các doanh nhân thành đạt lựa chọn nhằm định vị bản thân và thành công hơn trong vai trò quản lý, lãnh đạo cao cấp. Hơn nữa, học viên luôn mong muốn được thụ hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu với mức học phí hợp lý nhất.

 

Chính sách học bổng 50% cho chương trình MBA Hoa Kỳ  26
Đại học Bristol có truyền thống về đào tạo nhân lực trong lĩnh vực kinh tế, quản trị


Tọa lạc tại bang Califonia – Hoa Kỳ, Đại học Bristol được biết đến là trường Đại học có truyền thống về đào tạo nhân lực trong lĩnh vực kinh tế, quản trị cho Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới. Hiện tại, nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học Bristol đang đảm nhận những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp lớn. Chất lượng giáo dục của Đại học Bristol đã được kiểm định và công nhận bởi Bộ Giáo dục và Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA).
 
Môi trường học tập chuyên nghiệp, bằng cấp giá trị quốc tế

HUTECH là trường đại học có truyền thống và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, những chương trình đào tạo quốc tế do HUTECH lựa chọn hợp tác luôn được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao. HUTECH chọn đối tác uy tín là đại học Bristol để mở ra cơ hội học tập hấp dẫn dành cho đối tượng đã tốt nghiệp đại học với chương trình MBA Quốc tế do Đại học này cấp bằng. Chương trình tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, đối với những học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được hỗ trợ học tiếng Anh tăng cường trước khi theo học chính thức.

 

Chính sách học bổng 50% cho chương trình MBA Hoa Kỳ  41
Chương trình đào tạo quốc tế do HUTECH lựa chọn luôn được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao


Theo học khóa MBA quốc tế của Đại học Bristol, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Cấu trúc chương trình được thiết kế hài hòa, hiện đại dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của Hoa Kỳ, chú trọng vào những kỹ năng thực tế ứng dụng để quản trị hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong xu thế hội nhập. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các giáo sư hàng đầu thế giới về Quản trị kinh doanh đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế về năng lực và phương pháp giảng dạy. Học viên tốt nghiệp được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do trường Đại học Bristol – Hoa Kỳ cấp, có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

* Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/4/2014.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào Tạo Quốc Tế HUTECH - ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH)
276 – 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 -  (08) 2200 1466 – 0906 624 294

* Website: www.hutech.edu.vn/viendtqt


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×