Làm sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH

Theo học chương trình của các trường Đại học Quốc tế danh tiếng, được tổ chức tại một trường Đại học uy tín, có truyền thống đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam đang là một hướng đi mới thành công của nhiều bạn trẻ ngày nay. Tuy nhiên để chọn lựa một chương trình Quốc tế với mức học phí hợp lý, môi trường và điều kiện học tập lý tưởng, bằng cấp được cấp bởi các trường Đại học danh tiếng của nước ngoài, được Quốc tế cũng như Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam công nhận quả thật là không dễ đối với nhiều phụ huynh và thí sinh.

Lựa chọn đúng cho tương lai

Tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, có truyền thống về đào tạo các chương trình trong nước, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) còn được biết đến là một trong số ít các trường Đại học có các chương trình quốc tế tiên tiến được tuyển chọn từ các nền giáo dục chất lượng cao, hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Canada, điều kiện học tập tốt nhất, học phí đặc biệt phù hợp. Trong đó, chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh của Đại học Lincoln – Hoa Kỳ được xem là điển hình.

 

Làm sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH 11
Lễ tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Lincoln – Hoa Kỳ


Được thành lập năm 1919, tại bang California – Hoa Kỳ, Đại học Lincoln là trường đại học uy tín và danh tiếng, được Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA) kiểm định, đặc biệt có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới. Đó là lý do mà thí sinh có thể tự hào khi trở thành sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH.

Chương trình xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT. Trong quá trình đào tạo, sinh viên sẽ được học tiếng Anh song song với kiến thức chính khoá, đảm bảo đến khi tốt nghiệp có thể tiếp nhận và vận dụng được kiến thức chuyên ngành kết hợp kỹ năng Tiếng Anh lưu loát trong công viêc hoặc tiếp tục chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại Hoa Kỳ và các Quốc gia khác trên thế giới.

Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm tại Hoa Kỳ và gần 10 năm tại HUTECH, chương trình Quản trị kinh doanh Đại học Lincoln đã cung cấp hàng trăm Cử nhân, Thạc sỹ Quốc tế cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.

Trải nghiệm chất lượng giáo dục quốc tế tại HUTECH

Toạ lạc tại Trung tâm Tp.HCM, cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được các giảng viên nước ngoài và đối tác đánh giá cao, thư viện Trung tâm HUTECH với nguồn tài liệu nước ngoài phong phú, đa dạng đảm bảo điều kiện tự học, trao dồi kiến thức của sinh viên. Chương trình Quản trị kinh doanh của Đại học Lincoln - Hoa Kỳ được thiết kế theo chuẩn Quốc tế, thực sự phù hợp cho học sinh vừa tốt nghiệp THPT, yêu thích kinh doanh, mong muốn cống hiến sức trẻ cho xã hội, hay nuôi ước mơ du học Thạc sỹ, Tiến sỹ trong tương lai.

 

Làm sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH 29
Chương trình học được giảng dạy bởi các Giảng viên Quốc tế nhiều kinh nghiệm


Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, được giảng dạy bởi các Giảng viên Quốc tế và Việt Nam nhiều kinh nghiệm, có trình độ Thạc Sỹ trở lên và được kiểm định chuyên môn bởi HUTECH và Đại học Lincoln, Hoa Kỳ. Tài liệu giảng dạy do các giáo sư hàng đầu biên soạn, nội dung luôn cập nhật để phù hợp với những biến đổi về kinh tế xã hội hiện nay. Sinh viên sẽ tiếp nhận kiến thức thông qua những bài tập xử lý tình huống, lập kế hoạch, hợp tác làm việc nhóm trong một doanh nghiệp ảo cùng các tiết học ngoại khoá bổ ích khác. Tiêu chí đánh giá cuối cùng là sinh viên sẽ phải trải qua thời gian thực tập tại các doanh nghiệp, công ty để thử thách bản thân cũng như áp dụng kiến thức học vào thực tế.  

Theo học tại HUTECH, sinh viên luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa về quyền lợi học tập như một sinh viên quốc tế: thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất trong một môi trường đại học chuyên nghiệp, uy tín; tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động Đoàn Hội để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và được sinh hoạt trong các câu lạc bộ học thuật của Trường. Đặc biệt, sinh viên quốc tế HUTECH còn có cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế năng động, thường xuyên giao lưu với các du học sinh đến từ Hoa Kỳ, Đan Mạch, Hàn Quốc đang học tập, nghiên cứu tại HUTECH.

 

Làm sinh viên Hoa Kỳ tại HUTECH 41
Cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế năng động


Hội nhập tinh hoa tri thức thế giới ngay hôm nay tại HUTECH, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ bản lĩnh, trí tuệ bước vào đời và tự tin vươn vai trên trường quốc tế với tấm bằng cử nhân có giá trị toàn cầu.

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Đại học Lincoln - Hoa Kỳ dự kiến khai giảng vào ngày 30/06/2015

Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH)
276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08)5445.1111 – (08)2200.1466    * Wesite: www.hutech.edu.vn


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×